ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

story is everything

เดียวนี้หล่อสวยแบบเดียวไม่พอแล้ว เพราะมีคนหน้าตาดีและอยากดังเช่นกันมาก ต้องมี story ด้วย เหมือนที่เราจะเห็นรูปหล่อไปขับมอไชด์รับจ้าง พริตตี้สวยไปขายอาหารริมถนน หน้าตาดีมันทำให้คนเคลิ้ม หลงเชื่อ แม้สิ่งที่สื่อที่นำเสนอ จะไม่มีอะไรเป็นแก่นสารก็ตาม

พอหน้าตามันดูดีเจอ story แล้วมันโดนทำให้คนสนใจ และหน้าตาที่สวยก็จะยิ่งขายได้ขายดีเพิ่ม ความดังไปอีก 



เอาตัวอย่างเรื่องราวเล็กๆของ Paige Jennings มาฝาก เธอเป็นสาวสายหุ่นดีหน้าตาดี ไปฝึกงานในบริษัทการเงินใน wallstreet ชื่อ Lazard Frere เธอเป็น intern ด้านการขาย ที่ HOT มาก ของบริษัท และเป็นคนทำงานได้เก่งคนหนึ่ง

สุดท้ายเธอมองว่าไปเอาดีด้านการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ดีกว่า เลยลาออกจากบริษัทการเงินไปเอาดีด้านการเล่นหนังโป้ ในชื่อ Veronica Vain

แต่ก่อนลาออก 2 สัปดาห์เธอก็ทำ story ซะหน่อย ถ่าย Nude Selfies แบบจัดเต็มในที่ทำงาน และห้องน้ำซะเลย แล้วโพสลง ทวิตเตอร์ ให้คน follow จำนวนมาก กลายเป็น talk of the town ไป

ปัจจุบันเธอโด่งดังมาก ไม่ใช่แค่จากภาพหวาบวิว แต่มาจาก story ของเธอที่แตกต่างจากนางเอกหนังโป้ ทั่วไป 

อย่างที่บอกเธอไม่ได้ X ธรรมดาแต่มีสมอง มีไอเดียด้วยเพราะเป้าหมายความฝันในอนาคต เธออยากทำ adult-industry-centered venture-capital fund ผู้หญิงคนนี้ เธอไม่เบาจริงๆ

เห็นไหมครับ story is every thing และ story ยังสร้างมูลค่า สร้างราคาได้อีกด้วย
#หุ้นก็เช่นกัน

http://www.nydailynews.com/entertainment/lexington-steele-wall-street-training-helped-porn-article-1.2080645
http://www.businessinsider.com/lazard-intern-quits-to-pursue-porn-2015-1?utm_content=bufferc28f3&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_campaign=buffer