ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

sexy trader

Kennedy Summers วัย 28 ปี เธอคือ stock trader ที่ sexy ที่สุด
ผมอ่านเจอบมสัมภาษณ์เลยอยากเอามาแชร์หนุ่มๆ
เธอเป็นนางแบบ playboy ดีกรีเจ้าของรางวัล Playmate of the Year 2014

ไม่ได้มีแค่ความสวยและหุ่นเซ็กซี่ อย่างเดียวแต่เธอยังมี passion ในการเทรดหุ้น อย่างมากด้วย ฝีมืออาจจะไม่ระดับเทพ แต่ความจริงจังมีมากพอสมควร เธอเป็น celeb ที่มีคนสนใจ และถูกเชิญไปพูดเรื่องการเทรดตามงานต่างๆในอเมริกา

เธอมีดีกรีปริญญาโทด้านการบริหาร และเรียนรู้จัดหุ้นจากคุณปู่ที่เป็น Banker ตอนเด็ก จากนั้นห่างหายไปนานก่อนมาทำการเทรดแบบจริงจัง

เธอฝึกจากสำนัก Cyber Trading ของ Fausto Pugliese แม้ประสบการณ์ไม่มาก แต่เห็นว่า ผลงานพอใช้ได้ทีเดียว



ส่วนมากเธอเทรดช่วงเช้า และใช้เวลาปรึกษา เรียนรู้ตลาดกับทีมงานผ่าน chat room และโปรแกรมสนทนาออนไลน์ โดยทำการบ้าน ตรวจหุ้น ก่อนตลาดเปิด กลยุทธ์การเทรดของเธอคือ เทรดช่วงตลาดเปิด เล่นหุ้นที่วิ่ง มี volume มี volatility และเทรดแบบ swing คือเทรดบนจุดกลับตัว

บ่ายก็ออกไปทำงาน นางแบบ การเทรดเป็นอาชีพอิสระและเสริมรายได้เข้ากับ ชีวิตของเธอได้ดี เธอชอบเรียนรู้และฝึกหนัก มันมีความท้าทายเสมอ
และมีวันที่แย่บางวันเธอขาดทุนถึง $1,300 แน่นอนวันที่ดีเธอก็ทำเงินได้เช่นกัน



เธอมองว่างานนางแบบ ไม่ยั่งยืนตามอายุ เธอเองมีเงินเก็บมาพอควร และการเป็นเทรดเดอร์จะเป็นเป้าหมายใหม่ของเธอ Summers ได้เงินรางวัลจากการชนะการประกวด Playmate of the Year มากถึง $100,000 และได้รถ MINI Cooper 1 คันมาใช้งานฟรี ตรงนี้เป็นทุนในการลงมือเดินตามฝันในเส้นทางเทรดเดอร์อาชีพของเธอ



อยากให้ดูเป็นไอเดียและแรงบันดาลใจนะ คนเราถ้าไม่ยอมแพ้ ขอให้ขยันพยายาม มีโอกาสชนะได้ทั้งนั้น

อ้างอิงจาก
https://www.youtube.com/watch?v=rdpO47U9JIc


image from internet