ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ปาร์ตี้ราคาแพง

โดนไล่ออกเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Brett Barna ตำแหน่ง portfolio manager ของ Moore Capital ที่มีข่าวอื้อฉาวไปกับ pool party สุดเหวี่ยงสไตล์ Wolf of Wall Street ที่ทำลาย Hamptons Mansion ขนาด 8 acre มูลค่า 20 ล้านเหรียญ ด้วยปาร์ตี้ส่วนตัว หนึ่งวันที่จัดเต็ม มีทั้งดนตรี ดีเจ เหล้า แชมเปจญ์ หญิง กิจกรรมสุดเหวี่ยง กับแขกเกือบ 1000 คน
ธรรมดาจัดปาร์ตี้ที่บ้านตัวเองคงไม่มีประเด็น แต่ คนนี้ดันไปทำเอาเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่ Hamptons เดือดร้อน เจ้าของบ้าน AirBNB ที่ Brett Barna ไปตกลงเช่าโดยแจ้งว่าจะจัดปาร์ตี้เพื่อระดมทุนการกุศลเล็กๆขนาด 50 คนเพื่อหาเงินช่วยเหลือสัตว์ แต่พอเจ้าของเห็นวีดีโอและภาพปาร์ตี้ในอินเตอร์เน็ตก็ ไม่พอใจอย่างมากเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายที่เกิดกับตัวบ้าน สระว่ายน้ำ เฟอร์นิเจอร์ และของที่ถูกขโมย รวมถึงขยะจำนวนมาก เป็นเงิน $1 million ซึ่ง AirBNB ก็ออกมาสนับสนุนเจ้าของบ้านในการฟ้องแถม แบน Brett Barna จากบริการของ AirBNB ตอนนี้เลยเกิดเป็นข่าวใหญ่
แน่นอนว่าพอเป็นข่าวปาร์ตี้สุดเหวี่ยง จนทำคนอื่นเดือดร้อน ทำให้บริษัท Moore Capital ออกแถลงข่าว เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของบริษัทว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิด และตอนนี้ได้ไล่ Brett Barna ออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำเอา ซวยสองต่อ เรียกว่าสนุกวันเดียว แต่คงจะทุกข์ไปอีกนาน